Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 POSCO OFFICE SERVICE CÓ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CỦA TÒA NHÀ





Cho thuê văn phòng quận 1 POSCO Office Service, nhiều diện tích, giá 270 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 POSCO OFFICE SERVICE
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:POS03
  • Giá thuê:270,000 vnđ/m2/tháng
Van phong cho thue quan 1 Posco Office Service đường Phùng Khắc Khoan, Tp HCM gồm 1 hầm, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Posco Office Service là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.  

Văn phòng cho thuê quận 1 Posco Office Service có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Tên Building:
POSCO OFFICE SERVICE
Vị  trí:
Phùng Khắc Khoan - Quận 1
Giá thuê:
270 nghìn/m2 ~ 13 USD/m2  (đã có PQL, chưa VAT)
Diện tích cho thuê:
90m2 – 130m2
Quy mô:
1 trệt – 6 tầng – 1 hầm – 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0946 395 665
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Posco Office Service:
Cho thuê văn phòng quận 1 Posco Office Service, nhìn từ dưới lên bên ngoài tòa nhà, có kiến trúc hiện đại, thiết kế độc đáo, sang trọng.

3 nhận xét:

  1. Công ty tôi sẽ kết thúc hợp đồng cho thuê văn phòng trong 10 tháng nữa. Hiện tại tôi muốn chuyển văn phòng làm việc ở quận 7 về quận 1. Tôi cần một văn phòng đôi. Có 2 lựa chọn. Một là 2 văn phòng cách nhau một cửa qua lại, hai là một văn phòng hơn 150 m2 để chia thành 2 ngăn. Tôi cần tư vấn thêm về tòa nhà Posco Office Service này với yêu cầu của tôi. 0986412284

    Trả lờiXóa
  2. Màu sắc được thiết kế với màu xanh bên ngoài mát mẻ. Bên trong văn phòng với tông màu trắng sáng sạch sẽ. Tôi đã được dẫn đi xem văn phòng tại nơi này. Và giờ tôi muốn công ty bạn giới thiệu giúp tôi về việc thuê văn phòng Posco Office Service này. Chờ tin từ công ty. LH 01688741804

    Trả lờiXóa
  3. Là một người dẫn đường. Tôi luôn muốn nhân viên của tôi có một môi trường làm việc tốt nhất có thể. Như vậy sẽ đem lại sự thoải mái, lạc quan và giúp công việc tốt hơn. Tôi thấy văn phòng cho thuê Posco Office Service tuy đơn giản nhưng hài hòa. Có view đẹp và nhiều cây xanh. Nhờ bạn giới thiệu với quản lý tòa nhà để chúng tôi có thể thuê văn phòng tại Posco Office Service này. Thông tin mail: caominh.87@gmail.com

    Trả lờiXóa