Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 PRINTEXIM BUILDING CÓ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CỦA TÒA NHÀ



Cho thuê văn phòng quận 1 Printexim Building, nhiều diện tích, giá 270 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PRINTEXIM BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:PBU001
  • Giá thuê:270,000 vnđ/m2/tháng
Van phong cho thue quan 1 Printexim buiding đường Nguyễn Đình Chiểu, Tp HCM gồm 1 hầm, 6 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. Printexim building là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Printexim building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Tên Building:
PRINTEXIM BUILDING
Vị  trí:
Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1
Giá thuê:
270 nghìn/m2 ~ 13 USD/m2  (đã bao gồm PQL+ VAT)
Diện tích cho thuê:
Từ 10m2 trở lên
Quy mô:
1 trệt – 6 tầng – 1 hầm – 1 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Miễn phí
Độ cao trần đến sàn:
2.55m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Printexim building
nhìn từ bên ngoài tòa nhà
Cho thuê văn phòng quận 1 Printexim building, nhìn từ bên ngoài tòa nhà, thiết kế đẹp, kiến trúc hiện đại, tiện đặt trụ sở văn phòng làm việc.

3 nhận xét:

  1. Công ty tôi sẽ kết thúc hợp đồng cho thuê văn phòng trong 10 tháng nữa. Hiện tại tôi muốn chuyển văn phòng làm việc ở quận 7 về quận 1. Tôi cần một văn phòng đôi. Có 2 lựa chọn. Một là 2 văn phòng cách nhau một cửa qua lại, hai là một văn phòng hơn 150 m2 để chia thành 2 ngăn. Tôi cần tư vấn thêm về tòa nhà Printexim building này với yêu cầu của tôi. 0168 5478856

    Trả lờiXóa
  2. Là một người dẫn đường. Tôi luôn muốn nhân viên của tôi có một môi trường làm việc tốt nhất có thể. Như vậy sẽ đem lại sự thoải mái, lạc quan và giúp công việc tốt hơn. Tôi thấy văn phòng cho thuê Printexim building tuy đơn giản nhưng hài hòa. Có view đẹp và nhiều cây xanh. Nhờ bạn giới thiệu với quản lý tòa nhà để chúng tôi có thể thuê văn phòng tại Printexim building này. Thông tin mail: thanhlinh78@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu tiên tôi đến đây đã rất có thiện cảm với lễ tân của tòa nhà Printexim building. Sự chuyên nghiệp và thân thiện của họ, cùng với sự hiện đại của tòa nhà Printexim building đã thôi thúc tôi chọn nơi đây là trụ sở văn phòng làm việc. Quản lý tòa nhà chỉ đàm phán với môi giới văn phòng cho thuê thôi. Tôi muốn nhờ bạn giới thiệu giúp tôi. SĐT 0164 2235 196

    Trả lờiXóa