Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH BLUE STAR BUILDING, ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Văn phòng cho thuê quận 1 Blue Star building đường Tôn Đức Thắng, Tp HCM gồm 1 hầm, 7 tầng, khuôn viên đẹp. Blue Star Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, toà nhà hứa hẹn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thuê văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch.
Nằm trên tuyến đường giao thông thuận tiện đã mang đến cho tòa nhà thế đặc biệt về vị trí, giao thông đi lại. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội phát triển rất lớn, dễ dàng tiếp cận và mở rộng đối tượng khách hàng.
Với ưu điểm lớn nhất đến từ vị trí thuận lợi, có nhiều lợi thế cạnh tranh và được đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ, tòa nhà luôn nằm trong danh sách các tòa nhà văn phòng đáng thuê tại thành phố Hồ Chí Minh


Blue Star Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Blue Star building :
+ Cách sở thú khoảng 3 phút đi xe máy.
+ Cách cầu Thủ Thiêm chỉ cần 5 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ.
+ Cách đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh 10 phút đi bộ.
+ Cách nhà thờ Đức Bà khoảng 5 phút đi xe máy.

Kết cấu tòa nhà Blue Star building :
- Số tầng của tòa nhà : 7 tầng.
- Diện tích sàn : 80m2
- Tổng diện tích sử dụng : >1000m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 1 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét