Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH MỸ THỊNH BUILDING, ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh building nằm trên mặt tiền đường Lê Quang Định với kết cấu tòa 11 Tầng - 1 Trệt - 3 Hầm. Tòa nhà thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và giá rẻ ở Tp.HCM.

Tòa nhà sở hữu một vị trí có nhiều lợi thế và thu hút khách thuê khi có thiết kế hiện đại, trang thiết bị hoàn thiện, chất lượng quản lý tốt. Đây là tòa nhà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một cao ốc văn phòng cho thuê với hệ thống đỗ xe bán tự động hiện đại, cơ sở vật chất đồng bộ, các tiện nghi, tiện ích đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu khách thuê văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc trụ sở giao dịch.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Mỹ Thịnh Building nằm trong khu vực an ninh, yên tĩnh gần chung cư cao cấp và các tiện ích dành cho văn phòng xung quanh khu vực tòa nhà. Với vị trí thoáng mát, nhiều cây xanh, mặt tiền đường hai chiều, Mỹ Thịnh Building đúng là một văn phòng tiện lợi, sang trọng và giá rất hợp lý trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét